ไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป! 3 วิธีการเลือก Outdoor Furniture
Share this :


ไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป!!
3 วิธีการเลือก Outdoor Furniture



การเลือกเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งภายใน คนส่วนใหญ่มักจะให้ความสำคัญกับการตกแต่งภายในมากกว่าภายนอก ซึ่งจริง ๆ แล้วการตกแต่งนั้น ในส่วนของภายนอกก็เป็นสิ่งที่ต้องใส่ใจเช่นกัน เพราะการตกแต่งภายนอกจะช่วยเสริมให้สถานที่ของคุณให้น่าอยู่มากขึ้น แต่ก็มีหลายคนที่อยากจะตกแต่งภายนอก แต่ยังไม่รู้ว่าจะเลือกเฟอร์นิเจอร์ยังไงให้สวย ลงตัว และมีคุณภาพที่คงทน วันนี้เราจะมาช่วยแนะนำให้ครับ


ตัวช่วยในการเลือก Outdoor furniture นั้นสามารถหาได้ตามอินเทอร์เน็ต
โดยหยิบยกตัวอย่างจาก Interiror Desginer หรือเลือกตามแบบที่คุณถูกใจได้เลย

แต่นอกจากดีไซน์ที่ชื่นชอบแล้ว การเลือก Outdoor Furniture ยังมีความละเอียดอ่อนมากกว่านั้นที่ต้องคำนึงถึงเพื่อได้มาซึ่งดีไซน์และคุณภาพที่ลงตัวสำหรับสถานที่ของคุณ เราจึงมี 3 หลักการในการช่วยตัดสินใจเลือก Outdoor Furniture ที่เพอร์เฟ็คสำหรับคุณมาฝากกันครับ


1. วัสดุที่คงทน

เนื่องจากใช้งานด้านนอก เฟอร์นิเจอร์ของคุณจะต้องเจอ แดด ลม ฝน และสภาพอากาศที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลา ดังนั้น วัสดุจึงต้องมีคุณภาพ เพื่อความคงทนทั้งในด้านการใช้และดีไซน์ ประเภทของวัสดุที่ตอบโจทย์ความคงทนคือ


ประเภทหวายสังเคราะห์

  • สินค้าหวายสังเคราะห์ ถ้าได้ผ่านการทดสอบเส้นด้วย ASTM Test จากสถาบันชั้นนำระดับโลกจะรับรองว่าสามารถทนต่อสภาพอากาศหนัก ๆ อย่างประเทศไทยได้ แต่ผู้ผลิตหลายเจ้ายังไม่ผ่านขั้นตอนนี้ จึงควรตรวจสอบข้อมูลอย่างละเอียดก่อน นอกจากนี้หวายสังเคราะห์ยังเป็นวัสดุที่สามารถทดแทนดีไซน์หวายแต่ในความคงทนที่มากกว่า ที่ผสมผสานระหว่างความเป็นไทยของหวาย และความทันสมัยในปัจจุบันได้อย่างลงตัว

    ประเภทไม้

    • เฟอร์นิเจอร์ที่เน้นสไตล์ความหรูหรา และความแข็งแรงที่สามารถทนแดด และทนฝนหนัก ๆ ได้แม้จะเป็นแค่บางประเภทก็ตาม ส่วนมากต้องเป็นไม้เนื้อแข็งเท่านั้น แต่เพราะความสวยหรูของสินค้าประเภทนี้ จึงทำให้ราคาก็สูงตามไปด้วย


    ประเภทสเตนเลสสตีล

    • สเตนเลสสตีล ถูกจัดอยู่ในเฟอร์นิเจอร์ประเภทที่เข้าถึงง่ายที่สุด ทั้งยังสามารถทนต่อสภาพอากาศภายนอกได้ ที่สำคัญคือ สินค้าประเภทนี้หาซื้อง่าย มีดีไซน์พื้นฐานที่เข้าถึงกับทุกสไตล์



    2. ราคาและความคุ้มค่า

    เห็นตัวเลือกของเฟอร์นิเจอร์ประเภท Outdoor แล้ว มาเช็กราคา ความคุ้มค่า และข้อมูลที่เป็นประโยชน์ในการตัดสินใจต่อกันเลย


    เฟอร์นิเจอร์ประเภทไม้สัก

    • มาพร้อมสไตล์ที่มีความหรูหรา และวัตถุดิบที่หายาก ทำให้ราคาของสินค้าประเภทนี้ถูกอัพขึ้นไปสูงด้วยเช่นกัน ทั้งยังมีน้ำหนักที่ยากต่อการเคลื่อนย้าย และยากต่อการดูแล หรือหลีกเลี่ยงเรื่องฝนฟ้า แมลงที่อาจจะมากัดกินไม้ ทำให้หลาย ๆ คน เกิดอาการลังเลที่จะมีเฟอร์นิเจอร์ประเภทนี้ไว้ในครอบครอง

    สเตนเลสสตีล

    • ดูเหมือนเป็นสินค้าที่ง่ายต่อการหาซื้อตามท้องตลาด แต่เฟอร์นิเจอร์ประเภทนี้ เป็นวัสดุที่ยากต่อการดูแล เพราะต้องได้รับการดูแลด้วยผลิตภัณฑ์เฉพาะ เพื่อป้องกันการขึ้นสนิม แม้จะเป็นสินค้าที่หาง่ายที่สุด แต่ก็มีอายุการใช้งานที่สั้นเช่นเดียวกัน



    3. บริการหลังการขาย
    • ระยะเวลาของการรับประกัน และการบริการหลังการขาย ก็เป็นอีกเรื่องที่จะทำให้ผู้ซื้อโล่งใจว่า จำนวนเงินที่เสียไปนั้นคุ้มค่ากับสิ่งที่จะได้รับ ถือได้ว่าเป็นโบนัสของผู้ลงทุนอย่างเรา ๆ เลยทีเดียว เพราะไม่ว่าเมื่อไหร่ก็ตาม ที่สินค้ามีปัญหาหรือมีข้อข้องใจกับการดูแลรักษาเฟอร์นิเจอร์ที่เป็นหน้าเป็นตาให้กับสถานที่ของเรา ก็เพียงแค่ต่อสายตรงทีเดียวถึงพนักงานขายได้เลย ถึงแม้ว่าจะเป็นสิ่งที่ไม่อยากให้เกิดขึ้น แต่มีไว้ ก็ช่วยให้อุ่นใจ สบายกระเป๋าได้อีกเป็นระยะยาวทีเดียว

    Furniture  Outdoor ไม่สามารถดูเพียงแค่ดีไซน์และความชอบของเราเท่านั้น ยังมีเรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่เราไม่สามารถมองข้ามไปได้ เช่นความทนทานของสินค้า ความคุ้มค่าในการลงทุน กับราคาที่สูงกว่าเฟอร์นิเจอร์ Indoor ถ้าผู้ใช้งานมีข้อมูล หรือข้อสังเกตเล็ก ๆ ในมือ ก็จะช่วยให้ประหยัดเวลา ประหยัดเงิน และเพิ่มคุณค่าความประทับใจ และอายุการใช้งานของเฟอร์นิเจอร์ที่เรารักได้อีกนาน


    --------------------------------
    คุยกันต่อได้ที่
    BLOG : PERFECT WORKING SOLUTION


    กรอกข้อมูลเพื่อรับข้อมูลที่เป็นประโยชน์ กับ PERFECT WORKING SOLUTION ได้ที่นี่ คลิก