เหมือนยกเอาทั้งป่ามาไว้ที่บ้าน! กับโซฟาเก๋ ๆ Montanara ที่ได้แรงบันดาลใจจากธรรมชาติ
Share this :

เหมือนยกเอาทั้งป่ามาไว้ที่บ้าน !
กับโซฟาเก๋ ๆ Montanara
ที่ได้แรงบันดาลใจจากธรรมชาติ

หนึ่งในจุดหมายปลายทางในวันหยุดที่คนส่วนใหญ่ชอบ คือ
'ภูเขา อากาศบริสุทธิ์ ต้นไม้ และสายน้ำ' 



เนื่องจากระดับความสูงและมุมมองที่สวยงามทำให้ภูเขากลายเป็นแหล่งท่องเที่ยวสุดพิเศษที่หลายคน ชอบและมักจะใช้เวลาช่วงวันหยุดพักผ่อนอย่างเต็มที่ท่ามกลางธรรมชาติ เพื่อหาความสงบสุขหลีกเลี่ยงให้ไกลจากเสียงรบกวนของเมืองที่วุ่นวาย จนบางครั้งเมื่อวันหยุดพักผ่อนหมดลงก็แทบจะอยากเก็บภูเขา ต้นไม้หรือธรรมชาติเหล่านั้นกลับมาบ้านด้วยเลยทีเดียว ถึงแม้เราจะไม่สามารถอยู่กับธรรมชาติอันสวยงามได้ตลอดเวลา แต่โซฟาที่ชื่อว่า Montanara อาจทำให้คุณรู้สึกใกล้ชิดธรรมชาติอันสวยงามที่คุณชื่นชอบได้ทุกวัน




Montanara ได้รับการออกแบบอย่างสร้างสรรค์โดยสถาปนิกชาวอิตาลีและนักออกแบบอุตสาหกรรม Gaetano Pesce ที่มักจะมีสไตล์การออกแบบที่สนุกสนานและเล่าเรื่องราวต่างๆ ที่ล้วนแต่ทำให้ผู้คนตื่นเต้นและประหลาดใจกับผลงานของเขามาแล้วมากมาย ซึ่ง Montanara ก็เช่นกัน โซฟาสุดเก๋นี้ได้รับแรงบันดาลใจจากภูมิประเทศของภูเขาและน้ำตก เป็นการนำธรรมชาติภายนอกที่ช่วยให้ผ่อนคลายมาหลอมรวมกับโซฟาได้อย่างลงตัว เกิดเป็นผลงานยอดเยี่ยมที่ช่วยสร้างบรรยากาศธรรมชาติภายในบ้าน ไม่ว่าจะเป็นเบาะที่เป็นน้ำตก แขนโซฟาที่เป็นภูเขาและต้นไม้ และพนักพิงด้านหลังที่เป็นยอดเขาสูงที่ออกแบบรูปทรงให้มีลักษณะเหมือนภูเขาจริง ๆ





ซึ่งมองแล้วให้ความรู้สึกสวยงาม สดชื่น และผ่อนคลาย เหมือนได้ใกล้ชิดธรรมชาติอย่างแท้จริง สำหรับคนรักภูเขา ต้นไม้ และน้ำตก คุณสามารถทิ้งตัวลงบนเบาะน้ำตก วางแขนบนภูเขาทั้งสองที่ขนาบข้าง และเอนหลังลงบนเทือกเขาสูงที่รองรับคุณอยู่เบื้องหลัง หย่อนขาอย่างสบายอารมณ์ พร้อมกับดูทีวีรายการโปรดบนโซฟา Montanara ด้วยความรู้สึกสดชื่นแบบสุด ๆ



ถ้าคุณรักความยิ่งใหญ่และความสง่างามของภูเขา ความเย็นสดชื่นของทะเลสาบและสายน้ำตกที่กระทบโขดหิน ความเขียวขจีของต้นไม้ หรือธรรมชาติในรูปแบบอื่นๆ แต่คุณไม่มีเวลาปีนเขา เข้าป่า เดินทางไปในสถานที่สวยงามเหล่านั้น การนำเฟอร์นิเจอร์ที่ออกแบบมาเพื่อเป็นตัวแทนของธรรมชาติมาตกแต่งบ้านก็เป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่ช่วยสร้างบรรยากาศให้สดชื่นและผ่อนคลายเหมือนอยู่ท่ามกลางธรรมชาติได้ เช่น โซฟา Montanara เป็นต้น


--------------------------------
คุยกันต่อได้ที่
BLOG : PERFECT WORKING SOLUTION


กรอกข้อมูลเพื่อรับข้อมูลที่เป็นประโยชน์ กับ PERFECT WORKING SOLUTION ได้ที่นี่ คลิก