Beza Projekt เสกออฟฟิศสไตล์คลับเฮาส์ ให้เป็นดั่งท้องทะเลที่สดใส
Share this :

จะเป็นอย่างไร? เมื่อออฟฟิศเป็นเหมือนคลับเฮาส์

สำหรับพักผ่อนมากกว่าสำนักงาน 


เรื่องนี้ Beza Projekt ได้สร้างสรรค์เอาไว้ให้เราได้ดูเป็นตัวอย่างแล้ว

          





Beza Projekt ได้จัดการออกแบบสำนักงานของ The Nest ใน Warsaw, Poland โดยแบ่งพื้นที่การทำงาน และพื้นที่พักผ่อน รวมไปถึงพื้นที่ว่าง ๆ โล่ง ๆ ให้ดูสมดุลที่สุด เพื่อตอบสนองต่อการทำงานที่หยืดหยุ่น และสบาย ๆ ของพนักงาน 


พราะในปัจจุบัน เวลาในการทำงานทุกวันนี้ค่อนข้างที่จะเพิ่มมากขึ้น ทำให้เวลาในการพักผ่อนค่อนข้างน้อย หรือไม่เพียงพอ The Nest จึงต้องการออฟฟิศที่ให้ความรู้สึกเหมือนคลับเฮาส์ที่สะดวกสบาย สามารถทำงานตรงไหนก็ได้ ที่สำคัญมันต้องดูทันสมัย และมีชีวิตชีวา

         





ด้วยเหตุนี้ อาคารสำนักงานที่ส่วนใหญ่มีพื้นที่เปิดโล่งจึงเต็มไปด้วยสีสันของสีฟ้าน้ำทะเล aquamarine ที่สดใสทั้ง 6 ชั้น ไม่ว่าจะเป็นพื้นกระเบื้องเซรามิก พรม รวมไปถึงวอลล์เปเปอร์ ฯลฯ แต่การที่ใช้เพียงแค่สีเดียวก็อาจจะดูน่าเบื่อเกินไป


ดังนั้นเฟอร์นิเจอร์ต่าง ๆ จึงถูกเลือก และคัดสรรมาเป็นอย่างดี เพราะองค์ประกอบเหล่านี้ ควรจะมีความอเนกประสงค์ สามารถใช้งานได้หลากหลาย ทั้งการทำงานแบบสบาย ๆ การประชุมย่อย ๆ หรือแม้การทั่งการสังสรรค์เล็ก ๆ น้อย ๆ

          



นอกจากนี้ ที่นี่ยังแบ่งโครงสร้างที่แตกต่างกันในแต่ละชั้นเอาไว้อย่างดี และมีการแทรกสีเขียวของต้นไม้เอาไว้ในบางมุม เพื่อเพิ่มความสดชื่นเข้าไป โดยชั้นแรกจะเป็นในส่วนของแผนกต้อนรับ โชว์รูม รวมไปถึงบาร์ และเลานจ์


ส่วนชั้นที่ 2 เป็นพื้นที่สำหรับเด็ก ๆ เพราะมีห้องรับฝากเด็กให้อยู่กับพี่เลี้ยงได้ในตอนกลางวันขณะที่คุณกำลังทำงาน ชั้นที่ 3 ผสมผสานกันระหว่างพื้นที่เปิดโล่ง และพื้นที่สำนักงาน ขณะที่ชั้นที่ 4 ถูกจัดให้เป็นโซนสำหรับทำกิจกรรมเท่านั้น ชั้นที่ 5 เป็นพื้นที่สำหรับการทำงานอย่างเต็มตัว และสุดท้ายชั้นที่ 6 ถูกจัดให้เป็นโซนสำนักงานเช่นกัน แต่ก็ยังมีห้องประชุมอยู่ด้านบนสุดของอาคารแห่งนี้ด้วย

           


ถือเป็นสำนักงานที่มีสีสัน ที่ค่อนไปทางแหวกแนวหน่อย ๆ
เพราะการใช้สีฟ้าน้ำทะเล aquamarine เป็นสีหลักทุกชั้น

สร้างความต่างจากที่อื่น ๆ ได้อย่างชัดเจน แถมยังมีพื้นที่ที่แบ่งเป็นโซนต่าง ๆ เอาไว้อย่างลงตัว
เปรียบเสมือนเข้าไปในคลับเฮาส์เพื่อไปผ่อนคลายมากกว่าไปนั่งทำงานด้วยซ้ำ


--------------------------------

คุยกันต่อได้ที่

Facebook : Perfect working solution

Youtube : PERFECT Group

Blog : Perfect Working Solution

กรอกข้อมูลเพื่อรับข้อมูลที่เป็นประโยชน์ กับ Perfect working solution ได้ที่นี่ คลิ